• :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Phòng Giáo dục và Đào tạo Kiên Lương
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng 114 phần quà tết cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ giáo viên và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân, đón tết. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiên Lương đã tổ chức trao tổng cộng 114 phần quà cho giáo viên và học sinh trên địa bàn.

Theo đó, có 48 giáo viên và 66 em học sinh có hoàn cảnh khó khan trên địa bàn được nhận quà lần này. Mỗi phần quà trị giá từ 1 đến 2 triệu đồng tiền mặt, với tổng số tiền trao quà lần này là 116 triệu đồng do Phòng Giáo dục huyện Kiên Lương vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Ngoài ra, từ chương trình “Tiếp sức người thầy” Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh còn hỗ trợ thêm 15 triệu đồng. Số tiền trên cũng được Phòng Giáo dục huyện Kiên Lương tổ chức trao tận tay đến các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bà Lâm Thị Xinh (thứ 7 từ trái qua) - Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương tặng quà tết cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khan tại xã Kiên Bình (Kiên Lương)

Đây là những phần quà rất có ý nghĩa đối với các giáo viên và học sinh khó khan trên địa bàn huyện nhân dịp tết đến. Kịp giúp cho giáo viên và học sinh có thêm điều để trang trải, mua sắm, trang trải trong những ngày tết, để có được một mùa xuân trọn vẹn.

Mo So Kiên Cường

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 18
Tháng 04 : 165
Tháng trước : 287
Năm 2024 : 2.118
Năm trước : 8.554
Tổng số : 71.605